บริการรักษาปัญหาผิวหน้า

บริการรักษาสิว

สิวเกิดจากการอุดตันของต่อมไขมัน โดยมีปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวกระตุ้นให้ต่อมไขมันมีการสร้างไขมันเพิ่มมากกว่าปกติ  จนทำให้เกิดการอุดตันในบริเวณรูขุมขน  จนเกิดเป็น Close Comedone  ต่อมาจึงเกิดการอักเสบและติดเชื้อ จนกลายเป็นสิวได้  โดยมีปัจจัยต่างๆที่ให้เกิดสิวขึ้นได้

บริการรักษาฝ้า

การรักษาฝ้ามีหลายวิธี  คือ การใช้ยาทา , การขัดผิว (Dermabrasion), การใช้เครื่องมือพิเศษที่เรียกว่า Iontophoretic  ซึ่งการรักษาฝ้าให้จางลงนั้นต้องใช้เวลานานหลายเดือน ฝ้าในบางคนอาจต้องใช้เวลานานเป็นปีจึงจะดีขึ้น

บริการทรีทเม้นท์ผิวหน้า

ฝังเข็มรักษา สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ฝังเข็มรักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ฝังเข็มปวดไมเกรน ปวดศรีษะ ปวดกระบอกตา ปวดประจำเดือน
ฝังเข็ม อัมพฤกษ์ อัมพาต ฝังเข็มมีบุตรยาก อาการวัยทอง ฯลฯ.

บริการรักษารอยแผลเป็นหลุมสิว

เทคนิคในการแก้ไขปัญหาผิวพรรณ รอยหลุมสิว แผลเป็น บนใบหน้า หรือ รอยแตกลายที่ผิวหนังบริเวณต่างๆ โดยใช้เครื่องมือที่มีลักษณะเป็นเข็มเล็กๆจำนวนมาก ที่สามารถเจาะลงไปในผิวหนัง มี 2 ชนิดคือ 1. Derma Roller    2. Dermapen